Chào bạn,

Chúng mình là The Coach :D 
Đây là trang thông tin về các chính sách của chúng mình dành cho các học viên.

I. Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền
Trường hợp được hoàn tiền:
- Khách hàng đã thanh toán thành công gói The Coach Pro theo hướng dẫn nhưng không được kích hoạt tài khoản sau 3 ngày.
Trường hợp không được hoàn tiền:
- Khách hàng đã thanh toán thành công và được kích hoạt gói The Coach Pro thành công.
 
II. Thanh toán
The Coach hiện có 2 phương thức thanh toán
- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
- Chuyển khoản qua Momo
Cách thực hiện thanh toán:
- Mở app => Vào mục Tài khoản => Chọn Tìm hiểu thêm (nếu chưa nâng cấp lên gói The Coach Pro) => Chọn gói học muốn mua => Ấn Đăng ký => Chọn hình thức chuyển khoản => Thanh toán theo hướng dẫn.
- Người dùng có 3 phương thức thanh toán để lựa chọn: thanh toán qua Momo, thanh toán qua chuyển khoản, hoặc yêu cầu nhận hỗ trợ tư vấn. 
- Sau khi thanh toán thành công đơn hàng, trong vòng 24 giờ hoặc ngay sau khi thanh toán, khách hàng sẽ được kích hoạt tài khoản theo số điện thoại đã cung cấp. Khách hàng tải app và đăng nhập theo hướng dẫn để sử dụng
- Tài khoản sẽ được kích hoạt ngay sau khi người mua thanh toán (hoặc 24 giờ). Trong trường hợp sau 24 giờ vẫn chưa được kích hoạt, khách hàng hãy gọi đến số hotline/page để được hỗ trợ
Gia hạn thanh toán: The Coach không tự động gia hạn đăng ký. Khi tài khoản hết hạn, người học cần tiếp tục đăng ký gói trả phí để học theo lộ trình không giới hạn.
 
Trường hợp được hoàn tiền:
 • Khách hàng đã thanh toán thành công gói The Coach Pro theo hướng dẫn nhưng không được kích hoạt tài khoản sau 3 ngày.
Trường hợp không được hoàn tiền:
 • Khách hàng đã thanh toán thành công và được kích hoạt gói The Coach Pro thành công.

Quy trình đổi hàng:
 • Khách hàng liên hệ với hotline/page công ty đã cung cấp để khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền, đồng thời cung cấp số điện thoại để nhân viên kiểm tra đơn hàng và tình trạng tài khoản đăng nhập
Thời gian hoàn trả tiền:
 • Tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản ngân hàng/ ví momo/ tiền mặt... (tài khoản/ phương thức thanh toán mà KH dùng khi mua app) trong thời gian 3 - 5 ngày kể từ ngày công ty chấp nhận yêu cầu hoàn tiền
 
Nghĩa vụ của người bán:
 • Người bán có trách nhiệm kích hoạt tài khoản ngay sau khi khách hàng thanh toán thành công. Đồng thời, hỗ trợ người mua giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nghĩa vụ của người mua:
 • Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng 
 • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
 
III. Chính sách bảo mật thông tin
1. Mục đích và phạm vi thu thập, sử dụng thông tin
Nếu quý khách thực hiện đăng ký tài khoản trên ứng dụng The Coach, quý khách sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc, trình độ, độ tuổi, ID thiết bị. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đúng và đầy đủ để thực hiện xử lý đơn hàng. 
Các thông tin thu được sẽ giúp chúng tôi:
- Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng;
- Giải đáp thắc mắc khách hàng;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và The Coach;
- Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của ứng dụng;
- Thực hiện các bản khảo sát khách hàng;
- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Step Up;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại The Coach

2. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

3. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của quý khách, trừ những điều được nêu trong thông báo bảo mật cá nhân này:
a. Các nhà cung cấp dịch vụ: Chúng tôi có thể thuê các công ty hoặc cá nhân khác cung cấp một số dịch vụ hoặc thay mặt cho chúng tôi trong việc phân tích danh sách và dữ liệu khách hàng, hoặc thực hiện tiếp thị hay thực hiện dịch vụ tư vấn. Các đối tác này (“Nhà cung cấp dịch vụ”) sẽ chỉ được tiếp cận với các thông tin cá nhân cần thiết để đại diện chúng tôi thực hiện các chức năng này, và được yêu cầu bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng như chính chúng tôi. Các đối tác cung cấp dịch vụ đều bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của quý khách cho bất kỳ mục đích nào khác.
b. Thông tin tổng hợp: Chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp cho một số đối tác kinh doanh của chúng tôi. Những thông tin này là những thông tin chung, không phải là thông tin cá nhân của quý khách. Chúng tôi thu thập và chia sẻ thông tin tổng hợp để biết thêm thông tin chung về đối tượng khách hàng của chúng tôi từ đó chúng tôi có thể giúp nâng cao trải nghiệm của quý khách.
c. Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: The Coach có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ, Lô số 11, ngõ 221 – Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0969.409.766
Email: thecoach@stepup.edu.vn
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân đến địa chỉ Công ty hoặc qua thông tin liên hệ trên.
Công ty có trách nghiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.
Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

5. Quy định sửa đổi/xóa bỏ/ thông tin
Nếu tên, địa chỉ email hoặc địa chỉ nhà, số điện thoại hoặc các thông tin cá nhân khác của quý khách có thay đổi trong thời gian giao nhận, quý khách có thể cập nhật, sửa đổi bằng cách liên hệ với The Coach qua hotline 0969.409.766